Thursday, May 25, 2006

shabu shabu kahit mainit sa labas

medyo mahaba ang araw ko kanina. nung umaga, nag pa 2d echo ang lola ko sa hospital. sinamahan namin ng kapatid ko. grabe, ang init sa waiting room. e malayo pa naman ang nilakad ko from parking lot. imagine nyo na maglakad sa initan tapos diretso sa isang waiting room with a fair number of people, tapos mahina ang aircon. nililinis ata. ang masaklap nito, may naiwan pa ako sa parking lot, so balik na naman ako, tagaktak ang pawis. tapos pag balik ko, hallelujia! malakas na ulit ang aircon. hehehe
tapos noon, mga 12pm na. nag bayad pa ako sa pldt sa las pinas. ang traffic sobra at ang init sa labas. tapos noon ay kumuha pa ng damit ang kapatid ko sa bahay kasi sa condo sya matutulog ngayon gabi. di pa kasi inayos kagabi ang damit e.
naawa ata ang lola ko sa amin, kaya nag bigay ng pang lunch. hehehe. so diretso kami sa shabu shabu sa may ccp. kalimutan ko ang pangalan e. pero masarap dun. nag order kami ng beef and seafood. tapos additional oysters at kimchi! ang sarap! grabe, sakit ng tyan ko.
tapos diretso sa office para mag trabaho at magpa sukat ng barong para sa kasal ni roy. tapos diretso ako kina jay para pag usapan ang stag party ni roy. wala den naman masyado napag usapan. naglaro lang kami ng mmorpg. hehehe
hay. nakakapagod. sa sabado, may fitting naman si ivy ng gown sa west ave. hehehe. ok ito. medyo may mapapasyalan sa weekend.
nakakaatok. tulog na ako. goodnight!

No comments: